Nhìn lại thành công của chuỗi sự kiện đồng thương hiệu Nissan – UEFA vừa qua và nhằm mang thêm cơ hội cho các khách hàng phía Nam khám phá “Đội hình trong mơ” của Nissan, sự kiện đã trải dài đến các miền đất nước.
NISSAN HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH THỨC GIẢI ĐẤU UEFA CHAMPIONS LEAGUE
“Giải bóng đá danh giá nhất châu Âu đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của Nissan. Mục đích là thể hiện sự yêu thích dành cho bóng đá và
xe Nissan của người hâm mộ trên toàn cầu”, ông Roel de Vries, phó chủ tịch kiêm giám đốc tiếp thị và truyền thông toàn cầu của Nissan, phát biểu.
Tại Việt Nam cũng vậy, các sự kiện trưng bày, lái thử xe và một chuỗi các hoạt động hướng tới chủ đề của UEFA năm nay đã được triển khai tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các sự kiện này đem lại những phản hồi hết sức tích cực và sự quan tâm của nam giới, đặc biệt là những người yêu xe và yêu bóng đá.
Nhìn lại thành công của chuỗi sự kiện đồng thương hiệu Nissan – UEFA vừa qua và nhằm mang thêm cơ hội cho các khách hàng phía Nam khám phá “Đội hình trong mơ” của Nissan, sự kiện đã trải dài đến các miền đất nước. Sự kiện gần đây nhất tại Hà Nội đã thu hút hơn gần 4000 người đến tham dự và hơn 70 người đến tham gia lái thử xe và 140 người chơi games mặc dù thời tiết rất giá lạnh trong đợt vừa qua.
Gian hàng Nissan nhìn từ trên cao
Một góc trưng bày xe Nissan
Những tiết mục biểu diễn tại sự kiện
Màn biểu diễn nghệ thuật bóng đá đường phố
xnổi bật và ấn tượng với bộ phụ kiện mới
NP300 Navara luôn là mẫu xe thu hút được sự chú ý của rất nhiều đấng mày râu
Khách hàng có thể xem xe và lái thử ngay tại sự kiện
Khách hàng có thể đến lái xe ngay tại sự kiện tại AEON Mall Long Biên
Góc lái thử xe tại sự kiện tại AEON Mall Long BiênGóc lái thử xe tại sự kiện tại AEON Mall Long Biên
Mọi người đểu có thể có những bức hình lưu niệm bên cạnh NP300 Navara
Mọi người đểu có thể có những bức hình lưu niệm bên cạnh NP300 Navara
Theo đó, trong chương trình lần này, các khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo qua các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như, sút penalty và thi đấu đối kháng trên màn hình tương tác Kinect, chụp hình không gian 3D cùng mẫu xe NP300 Navara.
“Giải đấu PES4 mở rộng”
Trò chơi dành cho 2 người thi đấu thu hút được rất nhiều người xem
Quà tặng của Nissan dành cho những người thắng cuộc
Game Kinnect “sút bóng ảo” thu hút sự hiếu kỳ và thích thú của cả người lớn và trẻ em
Ngoài ra, các khách hàng nhí đi cùng bố mẹ cũng sẽ được tặng những trái bóng bay xinh xắn.
Mời Quý khách tham khảo thêm:
Bài liên quan:
0 nhận xét:
Đăng nhận xét